9 mẫu váy gợi cảm nhất Met Gala 2021

0
65

Đa số ngôi sao chọn thiết kế chất liệu sheer, tông nude. Váy kiểu cúp ngực, corset được lăng xê nhiều ở Oscar thời trang năm nay.

met gala 2021 anh 3

Megan Thee Stallion diện bộ váy cúp ngực tông nude của Coach. Cô tiết chế phụ kiện, tạo điểm nhấn bằng nhẫn bản to và hoa tai dáng thòng. Ảnh: Jeff Kravitz.

met gala 2021 anh 4

Tạp chí Life&Style dành lời khen cho Kendall Jenner và cho rằng cô giống “thiên thần”. Bộ váy được thiết kế theo kiểu corset giúp nữ người mẫu tôn vóc dáng chuẩn. Cô cho thấy nét chín chắn khi để kiểu tóc bó thấp đơn giản, trang điểm tông nude. Ảnh: LF.

met gala 2021 anh 5

Kate Hudson trông trẻ trung hơn tuổi 42 khi mặc mặc chiếc áo bralette màu hồng nhạt kết hợp với váy và áo khoác lông đồng điệu của Michael Kors. Cô kết hợp với trang sức đính đá tinh xảo của Lorraine và giày cao gót Giuseppe Zanotti. Ảnh: John Shearer.

met gala 2021 anh 6

Cynthia Erivo được fan nhận xét giống nàng tiên cá khi diện mẫu váy dáng dài, hơi xòe phần đuôi. Bộ trang sức ánh kim giúp cô trông nổi bật hơn. Ảnh: Theo Wargo.

met gala 2021 anh 7

Yara Shahidi diện thiết kế cao cấp của nhà mốt Dior. Trong cuộc phỏng vấn độc quyền trên thảm đỏ với Keke Palmer, Shahidi giải thích vẻ ngoài của cô được lấy cảm hứng từ một trong những nữ nghệ sĩ da màu có ảnh hưởng nhất trong lịch sử Mỹ – Josephine Baker. Ảnh: Vogue.

met gala 2021 anh 8

Giữa dàn sao lăng xê trang phục tông trung tính, Megan Fox nổi bật khi diện bộ váy cắt xẻ táo bạo. Mái tóc tết kết hợp với mái giả mang đến nét cá tính cho cô. Ảnh: AFP.

met gala 2021 anh 9

Jennifer Lopez chọn thiết kế xuyên thấu đính hạt và lông vũ của Ralph Lauren. Cô đội mũ cao bồi, đeo vòng cổ bằng da và trang sức mạ bạc, thể hiện sự rung cảm phương Tây. Ảnh: Kevin Mazur.

met gala 2021 anh 10

Zoë Kravitz không thể nằm ngoài danh sách sao ăn mặc gợi cảm tại Met Gala 2021 khi cô khoác lên mình chiếc váy lưới đính đá của Saint Laurent. Ảnh: Mike Coppola.

Nguồn: News.zing.vn

Du lịch trong nước

Có thể bạn chưa xem

Địa điểm du lịch hấp dẫn