Bốn dòng bánh dành riêng cho mùa Noel 2017

0
244

Bộ sưu tập bánh Noel chủ đề “Giáng sinh vui vẻ – Jolly Christmas” vừa được chuỗi cửa hàng Brodard cho ra mắt.

Noel 2017, những chiếc bánh của Brodard khoác lên mình những gam màu rực rỡ, trở thành món quá Giáng sinh thú vị. Chiếc bánh khúc cây năm nay vừa trình làng với nhiều tên gọi thú vị: Evergreen Buche, Sweet Wonderland, Jolly Santa, Jolly X’mas, Snowy Dream… Thoạt nhìn, chiếc bánh được biến tấu đơn giản, nhưng đó là ý đồ của những nghệ nhân làm bánh, nhằm tôn lên vẻ tinh tế của từng sản phẩm.

nhung-chiec-banh-mua-noel-2017

Bánh Jolly Santa hình khúc cây.

Món quà dành cho những tín đồ Tiramisu là chiếc bánh Noel Tiramisu. Bánh có sự hòa quyện của hương thơm cà phê, một ít rượu nhẹ cùng vị béo của trứng và kem phô mai. Với bề mặt bánh được điểm tô bằng những họa tiết cây thông, ông già Noel, chiếc bánh càng thêm hấp dẫn. Với thực khách thích vị ngọt chua chua, thanh thanh, có thể chọn chiếc bánh Mousse Blueberry.

Cửa hàng còn có bộ sưu tập bánh chocolate gốc cây (Christmas Garden, Fresh Snow) đậm hơi thở Giáng sinh với sắc đỏ lung linh. Sự kết hợp giữa hương chocolate với lớp kem phủ ngoài sẽ dẫn bạn đến những bất ngờ bên trong từng chiếc bánh.

nhung-chiec-banh-mua-noel-2017-2

Dashing Season và Chirstmas Garden

Với dòng bánh đường phèn (Dashing Season, Winter Gem, North Pole), thực khách sẽ cảm nhận được vị ngọt dịu với chocolate tan chảy cùng kem sữa tươi, hòa quyện vị thanh mát từ đường phèn. Tất cả làm nên một chiếc bánh mang trọn cả không khí Giáng sinh vào ngôi nhà bạn.

Xem chi tiết tại đây.

Kim Ngân

Nguồn: Vnexpress.net

Du lịch trong nước

Có thể bạn chưa xem

Địa điểm du lịch hấp dẫn