Chưa thể quyết định HAGL vô địch V.League 2021

0
35

Cuộc họp giữa Công ty cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) và đại diện các CLB chiều 24/8 chưa thể có quyết định cuối cùng về thứ hạng các đội bóng.

27 CLB ở V.League và hạng Nhất đồng ý phương án hủy kết quả của mùa giải 2021. Cuộc họp trực tuyến của VPF với các đội bóng kết thúc mà chưa có kết quả cụ thể về thứ hạng các đội, cũng như suất lên – xuống hạng ở các giải đấu.

VPF và các CLB chưa thể có quyết định cuối cùng về việc chọn ra nhà vô địch của các giải bóng đá chuyên nghiệp và đội nào sẽ đại diện cho bóng đá Việt Nam tham dự AFC Champions League và AFC Cup 2022.

hagl vo dich v.league 2021 anh 1

HAGL dẫn đầu bảng xếp hạng nhưng chưa thể vô địch V.League 2021. Ảnh: Quang Thịnh.

Những yếu tố chuyên môn của mùa giải sẽ được VPF tổng hợp ý kiến các CLB, sau đó sẽ kiến nghị lên VFF và chờ VFF ra nghị quyết thực hiện.

Một trong những nội dung quan trọng khác của cuộc họp trực tuyến chiều 24/8 là VPF cùng các CLB sẽ phải xây dựng phương án khắc phục những ảnh hưởng của việc hủy các giải bóng đá chuyên nghiệp, trong đó có thiệt hại từ các ràng buộc hợp đồng kinh tế với 5 nhà tài trợ và 3 đối tác.

VPF dự kiến kế hoạch các giải bóng đá chuyên nghiệp quốc gia năm 2022 sẽ bắt đầu từ ngày 17/2/2022 và kết thúc vào ngày 4/9/2022.

V.League 2021

Vi sao 3 tan binh tuyen Viet Nam khong di Saudi Arabia? hinh anh

Vì sao 3 tân binh tuyển Việt Nam không đi Saudi Arabia?

Thể thao

Thể thao



0

Văn Kiên, Xuân Nam, Trọng Đại sẽ không đi Saudi Arabia vì họ là sự bổ sung đường dài cho tuyển Việt Nam.

Huy V.League tac dong the nao toi tuyen Viet Nam? hinh anh

Hủy V.League tác động thế nào tới tuyển Việt Nam?

Thể thao

Thể thao



0

Quyết định hủy V.League 2021 không tác động nhiều tới tuyển Việt Nam khi VFF đã sớm có biện pháp chuẩn bị cho đội tuyển trong những tháng tới.

3 lan tim loi thoat cua cau thu CLB Quang Ninh hinh anh

3 lần tìm lối thoát của cầu thủ CLB Quảng Ninh

Thể thao

Bóng đá Việt Nam



0

Những gì xảy ra chiều 23/8 có thể là nỗ lực đòi quyền lợi cuối cùng của các cầu thủ CLB Quảng Ninh trước khi họ khởi kiện đội bóng theo quy định của pháp luật.

Cong ty dai dien phu nhan HLV Park Hang-seo den Thai Lan hinh anh

Công ty đại diện phủ nhận HLV Park Hang-seo đến Thái Lan

Thể thao

Bóng đá Việt Nam



0

Công ty đại diện của HLV Park Hang-seo phủ nhận có lời đề nghị từ Thái Lan, đồng thời bác bỏ các thông tin không chính xác từ Việt Nam.

Nguồn: News.zing.vn

Du lịch trong nước

Có thể bạn chưa xem

Địa điểm du lịch hấp dẫn