Dàn sao 895 triệu euro vắng mặt ở tứ kết Euro 2020

0
123

Hàng loạt ngôi sao đắt giá không thể góp mặt ở vòng 8 đội mạnh nhất Euro

Dan sao dat gia vang mat o tu ket Euro anh 1

Zing chọn đội hình những ngôi sao vắng mặt ở tứ kết Euro có định giá chuyển nhượng đắt nhất trên Transfermarkt.

Dan sao dat gia vang mat o tu ket Euro anh 2

Kylian Mbappe (160 triệu euro): Tiền đạo sinh năm 1998 thực hiện hỏng quả luân lưu quyết định khiến tuyển Pháp sớm nói lời chia tay Euro. Gia đình của anh còn vướng vào vụ cãi vã với mẹ của Adrien Rabiot ngay trong trận thua Thụy Sĩ.

Dan sao dat gia vang mat o tu ket Euro anh 3

Joao Felix (80 triệu euro): Những gì Felix làm được tại Euro 2020 chỉ là 35 phút xuất hiện trong trận gặp tuyển Bỉ. Chân sút thuộc biên chế Atletico cũng không để lại dấu ấn nào đáng kể. Huyền thoại Roy Keane gọi Felix là “tên lừa đảo”, đồng thời khẳng định anh không xứng với mức giá chuyển nhượng 100 triệu euro.

Dan sao dat gia vang mat o tu ket Euro anh 4

Kevin De Bruyne (100 triệu euro): De Bruyne dính chấn thương sau pha vào bóng của Joao Palhinha (Bồ Đào Nha). Anh không tham gia buổi tập gần nhất của tuyển Bỉ và gần như chắc chắn vắng mặt ở tứ kết gặp Italy.

Dan sao dat gia vang mat o tu ket Euro anh 5

Joshua Kimmich (90 triệu euro): Cầu thủ chạy cánh thuộc biên chế Bayern chơi đầy nỗ lực nhưng không thể giúp tuyển Đức tránh khỏi thất bại 0-2 trước Anh ở vòng 1/8.

Dan sao dat gia vang mat o tu ket Euro anh 6

Bruno Fernandes (90 triệu euro): Bruno thi đấu thăng hoa ở Man Utd nhưng khi lên tuyển, anh không có chỗ đứng do HLV Fernando Santos chỉ ưu tiên những tiền vệ giàu sức mạnh và có khả năng phòng ngự. Sau 4 lần ra sân tại Euro 2020, tiền vệ sinh năm 1994 không có một bàn thắng hay kiến tạo.

Dan sao dat gia vang mat o tu ket Euro anh 7

Paul Pogba (60 triệu euro): Pogba ghi bàn nâng tỷ số lên 3-1 cho Pháp nhưng cũng chính anh là người mắc lỗi khiến “Les Bleus” bị Thụy Sĩ gỡ hòa ở phút thi đấu chính thức cuối cùng. Tuyển Pháp cũng gục ngã trên chấm luân lưu.

Dan sao dat gia vang mat o tu ket Euro anh 8

Bernardo Silva (70 triệu euro): Tiền vệ thuộc biên chế Man City khép lại hành trình tại Euro mà không có bàn thắng hay pha kiến tạo nào, bất chấp việc anh được đá chính trong cả 4 trận.

Dan sao dat gia vang mat o tu ket Euro anh 9

Ruben Dias (75 triệu euro): Kỳ Euro đầu tiên trong sự nghiệp Dias diễn ra không như mong đợi. Anh phản lưới trong trận thua 2-4 trước tuyển Đức và không thể phát huy điểm mạnh là khả năng không chiến như khi chơi cho Man City.

Dan sao dat gia vang mat o tu ket Euro anh 10

Matthijs De Ligt (75 triệu euro): De Ligt có màn thể hiện tốt cho đến khi anh dùng tay cản bóng khi tranh chấp với Patrik Schick. Tấm thẻ đỏ trực tiếp của trung vệ thuộc biên chế Juventus là nguyên nhân trực tiếp khiến Hà Lan sụp đổ trước CH Czech.

Dan sao dat gia vang mat o tu ket Euro anh 11

Raphael Varane (70 triệu euro): Varane nhận nhiều kỳ vọng, nhưng anh lại thi đấu chủ quan và mắc lỗi trong cả bàn thua thứ 2 và thứ 3 của tuyển Pháp trong trận gặp Thụy Sĩ.

Dan sao dat gia vang mat o tu ket Euro anh 12

Mike Maignan (25 triệu euro): Maignan (bìa phải) sẽ phải chờ thêm ít nhất một năm để có cơ hội lần đầu ra sân cho tuyển Pháp tại một giải đấu lớn.

Mourinho: ‘Tuyển Pháp thỏa mãn quá sớm’ Cựu huấn luyện viên Tottenham cho rằng thái độ thi đấu và quyết định thay người không hợp lý khiến tuyển Pháp phải trả giá trong ngày bị Thụy Sĩ loại ở vòng 16 đội Euro 2020.

Nguồn: News.zing.vn

Du lịch trong nước

Có thể bạn chưa xem

Địa điểm du lịch hấp dẫn