Du lịch Việt Nam nhận 4 đề cử Giải thưởng Du lịch Thế giới 2018

0
142

(TITC) – Theo thông tin từ Tổ chức Giải thưởng Du lịch Thế giới (World Travel Awards – WTA), du lịch Việt Nam nhận được 4 đề cử trong cuộc bình chọn giành Giải thưởng hàng đầu thế giới vào cuối năm 2018.

4 đề cử này nằm trong các hạng mục gồm: Điểm đến văn hóa hàng đầu thế giới 2018 (World’s Leading Cultural Destination 2018); Điểm đến hàng đầu thế giới 2018 (World’s Leading Destination 2018); Hội đồng du lịch hàng đầu thế giới 2018, dành cho Tổng cục Du lịch (World’s Leading Tourist Board 2018); Điểm đến thành phố hàng đầu thế giới 2018, dành cho TP Hà Nội (World’s Leading City Destination 2018).

Trước đó, Sở Du lịch Hà Nội đã phát động cuộc bình chọn Hà Nội – Điểm đến thành phố hàng đầu thế giới 2018 tại website https://sodulich.hanoi.gov.vn/binh-chon-awards trong thời gian từ 10/9/2018 – 24/10/2018.

Những năm gần đây, các điểm đến của Việt Nam liên tục nhận được đánh giá cao của các tạp chí du lịch uy tín cũng như các hãng truyền thông lớn trên thế giới. Gần đây nhất, tại Lễ trao Giải thưởng Du lịch Thế giới khu vực châu Á và châu Úc diễn ra vào đầu tháng 9 tại Hồng Kông (Trung Quốc), Việt Nam đã vinh dự được nhận giải Điểm đến du lịch hàng đầu châu Á (Asia’s Leading Destination).

Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch Hà Văn Siêu dẫn đầu đoàn Việt Nam tham dự và nhận giải thưởng WTA

Giải thưởng Du lịch Thế giới được sáng lập từ năm 1993, đến nay, sau 25 năm tổ chức, giải WTA được ví như “Giải Oscar của ngành công nghiệp du lịch” với sự tham gia bình chọn của các chuyên gia du lịch, các giám đốc điều hành cấp cao trong lĩnh vực du lịch nghỉ dưỡng đến từ hơn 140 quốc gia, vùng lãnh thổ trên thế giới. Việc nhận được giải thưởng từ Tổ chức WTA góp phần nâng cao vị thế và quảng bá hình ảnh du lịch Việt Nam đến với đông đảo bạn bè quốc tế. 

 Khánh Trang

Nguồn: Vietnamtourism.gov.vn

Du lịch nước ngoài

Có thể bạn chưa xem

Địa điểm du lịch hấp dẫn