Giải đua thuyền truyền thống thị xã Quảng Trị năm 2017

0
114

Ngày 11/4/2017, Trung tâm Văn hóa thông tin – Thể dục thể thao thị xã Quảng Trị tổ chức giải đua thuyền truyền thống năm 2017.

Giải đua thuyền truyền thống thị xã Quảng Trị năm 2017 diễn ra sôi nổi

Tham gia giải đua thuyền lần này có 5 đội đua với hơn 100 vận động viên đến từ 5 phường trên địa bàn thị xã. Mặc dù trong điều kiện thời tiết nắng nóng nhưng với tinh thần thể thao cao thượng, đoàn kết và giao lưu học hỏi, các vận động viên đã thi đấu hết mình, góp phần quan trọng cho thành công của giải đua. Kết quả, Ban tổ chức đã trao giải nhất toàn đoàn cho xã Hải Lệ, giải nhì cho phường 2 và giải 3 cho phường 3. Được biết, môn đua thuyền truyền thống là một trong những môn thể thao rất hấp dẫn, thu hút nhiều lứa tuổi trên địa bàn tham gia tập luyện và thi đấu. Đặc biệt, nhờ thế mạnh của bộ môn này, thị xã Quảng Trị đã nhiều lần đạt thành tích cao tại các giải đấu cấp tỉnh và quốc gia.

Thông qua giải đua thuyền truyền thống lần này, địa phương sẽ phát hiện những nhân tố mới nhằm thành lập đội tuyển tham gia giải đua thuyền tại Đại hội Thể dục thể thao tỉnh Quảng Trị vào dịp kỷ niệm 30/4 sắp tới tại sông Bến Hải.

Nguồn: Vietnamtourism.gov.vn

Du lịch trong nước

Có thể bạn chưa xem

Địa điểm du lịch hấp dẫn