Hội chợ Triển lãm Thương mại và Du lịch Việt Nam – Lào năm 2017

0
126

Nằm trong khuôn khổ các hoạt động chào mừng Năm đoàn kết hữu nghị Việt Nam – Lào, Hội chợ Triển lãm Thương mại và Du lịch Việt Nam – Lào năm 2017 sẽ diễn ra trong thời gian 06 ngày, từ ngày 07 – 12/7/2017 tại Nhà thiếu nhi tỉnh, Trung tâm thành phố Sơn La.

Hội chợ sẽ chiêu thương từ 60 – 90 gian hàng tham gia. Mặt hàng trưng bày tại Hội chợ gồm: Hàng nông, lâm, thủy hải sản; hàng tiêu dùng; đồ gỗ gia dụng, đồ thủ công mỹ nghệ; các gian hàng triển lãm xúc tiến đầu tư, thương mại và du lịch.

Hội chợ là dịp để tăng cường mối quan hệ giao lưu giữa các cơ quan, đơn vị và doanh nghiệp trong nước với các tỉnh Bắc Lào, thể hiện tình đoàn kết hữu nghị truyền thống lâu đời, gắn bó đoàn kết giữa hai nước Việt Nam – Lào.

Đồng thời, đây là một hoạt động xúc tiến thương mại, du lịch quan trọng của tỉnh trong năm 2017 và là cơ hội để tuyên truyền, quảng bá tiềm năng, thế mạnh, cơ hội đầu tư và phát triển Thương mại, Du lịch của tỉnh Sơn La với các đơn vị, doanh nghiệp kinh doanh du lịch và đông đảo du khách trong và ngoài nước.

Thông qua Hội chợ này, các doanh nghiệp, các địa phương có điều kiện giao lưu, tìm kiếm đối tác để mở rộng thị trường, hợp tác đầu tư, kết nối tiêu thụ hàng hóa sản phẩm, liên doanh liên kết để cùng nhau phát triển.

 Vương Thị Thanh Huyền

Nguồn: Vietnamtourism.gov.vn

Du lịch trong nước

Có thể bạn chưa xem

Địa điểm du lịch hấp dẫn