Hùng Dũng lỡ hẹn AFF Cup 2020

0
29

Đỗ Hùng Dũng không có thư bảo lãnh để nhập cảnh vào Singapore dự AFF Cup 2020 cùng tuyển Việt Nam, Lý Công Hoàng Anh cũng chưa chắc chắn tham dự.

Chiều 3/12, Liên đoàn Bóng đá Singapore (FAS) gửi thông báo cho VFF về việc Hùng Dũng không được nhập cảnh vào Singapore. Hạn chót chốt danh sách là 24/11, Hùng Dũng được bổ sung ngày 29/11.

VFF và Đại sứ quán Việt Nam tại Singapore đã làm các thủ tục cần thiết để Hùng Dũng tham dự AFF Suzuki Cup 2020. Tuy nhiên, các cơ quan chức năng của nước sở tại không đồng ý cấp thư mời bổ sung.

Để nhập cảnh vào nước bạn dự AFF Cup 2020, Hùng Dũng cần có sự chấp thuận bằng văn bản của Chính phủ Singapore. Ban đầu, Dũng không nằm trong danh sách đăng ký 30 cầu thủ gửi cho ban tổ chức.

hung dung lo hen aff cup 2020 anh 1

Hùng Dũng chia tay AFF Cup 2020. Ảnh: PVF.

Người bị loại trong danh sách 30 cầu thủ là Hoàng Anh (tân binh CLB Bình Định). Hoàng Anh đã trở về Hòa Bình bên gia đình. Anh cũng chưa chắc được vào Sing trong trường hợp người đàn anh không thể.

Trước khi chia tay nhau ở TP.HCM hôm 1/12, ban huấn luyện đã dặn cầu thủ sinh năm 1999 là phải tập luyện để duy trì thể trạng. Hoàng Anh có thể được triệu tập bất cứ lúc nào.

Giấy tờ và hồ sơ của tiền vệ 22 tuổi đã có sẵn. Tên anh cũng có trong danh sách 30 cầu thủ tuyển Việt Nam gửi sang Singapore. Nhưng Hoàng Anh đi sau, cũng chưa chắc được nhập cảnh.

Hùng Dũng hội quân cùng tuyển Việt Nam ở Bà Rịa – Vũng Tàu vào ngày 27/11. Sau khi trải qua các bài kiểm tra và giáo án tập luyện, anh được đánh giá có thể tham dự AFF Cup 2020 với tuyển Việt Nam.

Hùng Dũng bị gãy chân hồi tháng 3. CLB Hà Nội theo dõi quá trình hồi phục của anh rất kỹ rồi mới nhả người cho đội tuyển. HLV Park cẩn thận kiểm tra, tránh việc đăng ký trước nhưng Dũng lại không thể thi đấu.

Chiều 1/12, Hùng Dũng và Hoàng Anh đã rời TP.HCM để trở về nhà. Cả hai đều phải đợi kết quả, nhưng đợi đến khi nào thì VFF cũng chưa thể trả lời câu hỏi này. Nếu không có tiến triển, ông Park sẽ quyết định.

Đội tuyển Việt Nam đang có quân số 29 cầu thủ ở Singapore. Họ trải qua hai ngày đầu tiên của chiến dịch bảo vệ ngôi vương.

hung dung lo hen aff cup 2020 anh 2

Nguồn: News.zing.vn

Du lịch trong nước

Có thể bạn chưa xem

Địa điểm du lịch hấp dẫn