Lộ ảnh hệ thống treo trên Toyota Tundra TRD Pro 2022

0
57

Hình ảnh cho thấy Tundra TRD Pro 2022 không dùng các lá nhíp như thường thấy mà thay vào đó là lò xo cùng giảm xóc.

Sau Land Cruiser 2021, công chúng thế giới đang mong chờ sự lột xác tương tự ở Tundra, mẫu bán tải đứng đầu của Toyota.

Trong đoạn video mới nhất, Toyota đã hé lộ hình ảnh mới nhất về hệ thống treo trên Tundra TRD Pro 2022.

Toyota,  Tundra,  ban tai anh 1

Cụ thể, xe được trang bị một tấm chắn gầm cùng thanh cân bằng ở phía trước. Hệ thống treo trước dùng lò xo cuộn của Fox, thương hiệu giảm xóc off-road được rất nhiều hãng xe ưa chuộng.

Đặc biệt, hệ thống treo sau của xe không dùng nhíp như trước, thay vào đó là lò xo cùng giảm xóc của Fox. Cách sắp đặt này giúp Tundra vận hành êm ái và mượt mà hơn.

Toyota,  Tundra,  ban tai anh 2

Theo lịch trình, Tundra 2022 sẽ có màn ra mắt vào cuối năm nay. Không chỉ bề ngoài mang dáng dấp từ Land Cruiser 300, Toyota còn tập trung nhiều vào các thay đổi ở nội thất.

Toyota,  Tundra,  ban tai anh 3

Cụ thể, Tundra 2022 sẽ có cụm đồng hồ kỹ thuật số, hệ thống thông tin giải trí với màn hình rộng và cụm phím bấm vật lý mới. Tundra 2022 sẽ có cửa sổ trời lớn kèm cửa sổ nhỏ phía sau thông với thùng hàng.

Động cơ V8 dung tích 5.7 lít mà Tundra dùng chung với Land Cruiser, Lexus LX570 sẽ không còn hiện diện. Thay vào đó Tundra sẽ có 2 tuỳ chọn động cơ, một trong số đó có thể là động cơ V6 dung tích 3.5 lít (công suất 409 mã lực, mô-men xoắn 650Nm) hiện diện dưới dạng trang bị tiêu chuẩn.

Nguồn: News.zing.vn

Du lịch trong nước

Có thể bạn chưa xem

Địa điểm du lịch hấp dẫn