Món ăn đêm cho mùa giải Euro 2020

0
45

Giải vô địch bóng đá châu Âu đang thu hút người hâm mộ môn thể thao vua. Bạn có thể chọn loạt món ăn vặt sau để nhâm nhi cùng người thân khi theo dõi các trận bóng tại nhà.


Giải vô địch bóng đá châu Âu đang thu hút người hâm mộ môn thể thao vua. Bạn có thể chọn loạt món ăn vặt sau để nhâm nhi cùng người thân khi theo dõi các trận bóng tại nhà.

Món ăn mang hương vị ẩm thực đường phố của Thái Lan, Hàn Quốc hay Việt Nam với mức giá hợp lý là gợi ý phù hợp cho tín đồ ẩm thực thỏa mãn vị giác vào đêm muộn.

Bếp Cô Ba Gia Lai

Lòng, dồi được xem là đồ nhắm ưa thích của nhiều thực khách. Bên cạnh kiểu luộc, hấp chấm mắm, quán còn phục vụ bánh hỏi cháo lòng, lòng xào nghệ, nộm lòng, canh dồi sụn, phèo chiên nước mắm, óc heo chưng, chân gà sả tắc…

Ngoài mắm ngọt ăn kèm, quán có mắm tôm, mắm nêm để thực khách chọn lựa.

Thực khách nhận xét:

Foodee_bccb18f: “Mình hài lòng về chất lượng món ăn của quán. Hầu hết đồ tươi ngon và nước chấm rất đặc trưng”.

Hoàng Ly: “Phèo được sơ chế kỹ, ăn không bị đắng”.

Tebefood: “Mình đặt combo mẹt lòng cho 2-3 người ăn với giá 278.000 đồng. Khi mua combo, quán tặng thêm dồi sụn hấp. Quán sơ chế lòng, phèo, dồi kỹ lưỡng, không bị tanh. Lòng xào nghệ cay nồng nhẹ kích thích vị giác. Cháo hơi nhạt, lòng được để riêng, thực khách cho vào tùy ý và nên thêm ít nước mắm chua ngọt để vừa vị. Dồi sụn hấp được cắt thành khoanh lớn, đảm bảo độ ngon và mềm, có đậu phộng nên thơm và bùi hơn những nơi mình từng ăn”.

Mây Food & Drink

Cơm cháy, bánh bao, bánh tráng muối tỏi hay các món kết hợp phô mai như hoành thánh, khoai tây, nem nướng là gợi ý nếu bạn đang băn khoăn chọn món gì nhâm nhi đêm muộn.

Tiệm còn có món giải nhiệt như milo dằm, trà sữa, trà trái cây, sữa chua để bữa ăn trong khoảng thời gian cổ vũ bóng đá của bạn thêm trọn vị.

Thực khách nhận xét:

Diem Pham: “Đồ ăn ngon, nước không ngọt gắt mà vị thanh mát”.

Citastyfood: “Cơm cháy giòn rụm, mỗi miếng có mỡ hành, chà bông, tép. Cơm không bị đọng dầu nên ăn đỡ ngán. Nem nướng vị hơi ngọt, có phô mai phủ beo béo nên bạn cần ăn liền kẻo nhanh khô”.

Chícc Chícc – Gà Rán Hàn Quốc

Nếu bạn là tín đồ của những món ngon Hàn Quốc, quán ăn này là gợi ý phù hợp. Thực đơn của tiệm nổi bật hương vị ẩm thực xứ sở kim chi như cơm rong biển, mì trộn gà Hàn Quốc phủ phô mai, mì cay gà trộn trứng muối, gà rán, gà phô mai kéo sợi…

Thực khách nhận xét:

Trà My: “Phần gà sốt BBQ thấm vị, giòn tan. Món ăn được đóng gói sạch sẽ, chỉn chu. Mức giá rẻ hơn so với các quán mình từng trải nghiệm”.

Ansapsaigon: “Gà rán sốt trứng muối có sốt ít nhưng vị đậm đà, không bị trộn nhiều sữa. Gà không xương, được tẩm bột chiên giòn, vẫn còn ấm nóng khi giao đến. Gà sốt BBQ không quá đặc sắc. Mì trộn sa tế là sợi mì kiểu Việt Nam. Món cơm chưa được ngon lắm”.

Hoa Trà: “Khoai tây thơm vị phô mai, món gà giòn, ngon. Quán nên thêm xà lách giấm, rau trộn, kim chi ăn kèm để thực khách đỡ ngấy. Điểm cộng là giao hàng nhanh và đóng gói kỹ lưỡng”.

Aiyara Bangkok Street

Thực đơn tại tiệm nổi bật với hương vị ẩm thực đường phố Thái Lan.

Các kiểu gỏi Thái gồm đu đủ kết hợp ba khía, tôm mực, trứng muối hoặc gỏi trái cây. Món ăn chơi có snack da cá, cá viên chiên hoặc hải sản hấp thảo dược, tôm chiên sốt me, tóp mỡ, da heo sấy…

Ngoài ra, quán còn phục vụ món ăn no như pad Thái, cơm chiên trái thơm hải sản, suki gà nước, cơm trộn mắm Thái tôm khô…

Thực khách nhận xét:

Viilovesfood: “Món Thái đặc trưng vị chua cay hấp dẫn”.

Llickthespoon: “Nhìn chung đồ ăn được chế biến khá ngon, khẩu phần vừa vặn. Pad Thái, cơm trộn, súp tom yum là những món không thể bỏ qua. Tráng miệng gồm trà sữa, kem, xôi xoài. Nhân viên phục vụ nhiệt tình”.

Chảo Lửa

Heo da giòn sốt xí muội, trứng lòng đào bọc thịt sốt me Thái, xiên cá và heo viên sốt mắm Thái, khoai tây chiên bơ tỏi sốt trứng muối phô mai, gà hồ lô chiên giòn sốt trứng muối… là món bạn có thể đặt giao tận nhà để thưởng thức khi xem bóng đá.

Thực khách nhận xét:

Samlacareview: “Heo da giòn kiểu Thái có thể ăn kèm bánh bao và sốt xí muội. Trứng lòng đào chiên nhanh ngán. Xiên thịt viên kết hợp cá viên sốt me hấp dẫn, nên giảm phần sả để vị thịt rõ nét hơn. Bánh bao chiên vỏ giòn, bên trong mềm xốp. Khách có thể chọn bánh bao chiên sốt bơ tỏi hoặc chấm sữa đặc”.

Làm món cháo nấm trứng gà bổ dưỡng tại nhà Sự kết hợp của nấm, trứng gà và cơm nguội sẽ mang lại cho cả gia đình tô cháo nóng bổ dưỡng trong thời gian ở nhà mùa dịch.

Nguồn: News.zing.vn

Du lịch trong nước

Có thể bạn chưa xem

Địa điểm du lịch hấp dẫn