Nhiều hoạt động hấp dẫn tại Liên hoan Du lịch Mẫu Sơn 2018

0
114

(TITC) – Ngày 7/7 vừa qua, Sở VHTTDL tỉnh Lạng Sơn đã tổ chức Liên hoan Du lịch Mẫu Sơn năm 2018. Với nhiều hoạt động sôi nổi và chương trình biểu diễn nghệ thuật hấp dẫn, Liên hoan đã thu hút hàng ngàn lượt du khách tới tham quan, thưởng thức.

 

Giám đốc Sở Văn hóa – Thể thao và Du lịch tặng cờ lưu niệm cho các đội tham gia liên hoan (Ảnh:Báo Lạng Sơn)

Liên hoan Du lịch Mẫu Sơn năm nay gồm nhiều hoạt động như: chương trình biểu diễn nghệ thuật và trình diễn trang phục dân tộc; trình diễn chưng cất rượu thủ công theo phương pháp truyền thống và quay lợn; không gian phiên chợ vùng cao và trưng bày giới thiệu sản vật địa phương, hoạt động tham quan núi Phặt Chỉ… Bên cạnh đó, các hoạt động thể thao sôi nổi như đua xe đạp chinh phục đỉnh Mẫu Sơn với sự tham gia tranh tài của 80 vận động viên và các trò chơi dân gian như thi chọi gà 6 cựa, thi lảy cỏ cũng thu hút đông đảo khán giả theo dõi, cổ vũ.

Liên hoan Du lịch Mẫu Sơn là dịp để đồng bào các dân tộc Dao, Tày, Nùng sinh sống trên đỉnh Mẫu Sơn giao lưu văn hóa. Đồng thời là cơ hội để tỉnh Lạng Sơn tiếp tục quảng bá hình ảnh du lịch Mẫu Sơn nói riêng và du lịch Lạng Sơn nói chung tới đông đảo du khách. Theo Ban tổ chức, chỉ tính riêng ngày 7/7 đã có trên 10.000 lượt du khách trong và ngoài tỉnh tham dự Liên hoan.

Minh Tuệ

Nguồn: Vietnamtourism.gov.vn

Du lịch trong nước

Có thể bạn chưa xem

Địa điểm du lịch hấp dẫn