Những bộ phim Hàn Quốc được khán giả đón nhận trong năm 2021

0
55

“Penthouse”, “Hospital Playlist”, “Vincenzo”… nằm trong số những bộ phim truyền hình được khán giả Hàn Quốc yêu thích nhất năm 2021.

phim han co rating tren 10% anh 1

Penthouse mùa 2: Series phim Penthouse kể về những gia đình thuộc tầng lớp thượng lưu sống tại Hera Palace và các người con theo học trường nghệ thuật Cheong Ah của họ. Nối tiếp thành công của mùa 1, Penthouse mùa 2 trở thành một trong những bộ phim có tỷ suất người xem cao nhất năm 2021. Theo Nielsen Korea, tập 12 của Penthouse mùa 2 ghi nhận rating trung bình toàn quốc là 29,2%, mức rating cao nhất của bộ phim.

phim han co rating tren 10% anh 2

Penthouse mùa 3: Penthouse mùa 3 tập trung vào bí mật, cuộc sống và kế hoạch trả thù của các nhân vật chính sau khi họ ra tù. Tuy nhiên, khán giả đánh giá mùa 3 của Penthouse có quá nhiều tình tiết vô lý, kém hấp dẫn, khiến người xem cảm thấy bực tức. Bộ phim kết thúc với rating trung bình toàn quốc là 19,1%, mức rating khá khiêm tốn so với 2 mùa trước.

phim han co rating tren 10% anh 3

Mr. Queen: Nội dung chính của Mr. Queen xoay quanh Jang Bong Hwan (Choi Jin Hyuk thủ vai) – một người đàn ông sống tại thời hiện đại. Sau khi gặp sự cố, linh hồn anh bất ngờ quay về quá khứ và bị mắc kẹt trong cơ thể của Triết Nhân Vương hậu (Shin Hye Sun thủ vai) tại thời đại Joseon. Điểm thu hút của bộ phim nằm ở các phân cảnh nhẹ nhàng, hài hước và hấp dẫn. Tập cuối Mr. Queen có mức rating trung bình toàn quốc là 17,37%.

phim han co rating tren 10% anh 4

Love (ft. Marriage and Divorce) mùa 2: Love (ft. Marriage and Divorce) diễn tả cuộc sống hôn nhân đổ vỡ sau khi phát hiện chồng ngoại tình của 3 gia đình với 3 hoàn cảnh khác nhau. Những tình tiết căng thẳng, dồn dập và cuốn hút giúp bộ phim nhận được nhiều sự yêu thích từ khán giả. Tập cuối bộ phim có rating chạm mốc 16,5% – phá kỷ lục rating cao nhất của phim truyền hình trên đài TV Chosun.

phim han co rating tren 10% anh 5

Vincenzo: Vincenzo là bộ phim kể về Vincenzo Cassano (Song Joong Ki thủ vai), luật sư người Italy gốc Hàn. Anh được gia đình mafia nhận nuôi từ bé. Sau khi ông trùm qua đời, anh bỏ trốn đến Seoul, đồng thời lên kế hoạch chiếm giữ lượng vàng lớn được cất giấu tại tòa chung cư cũ. Bộ phim duy trì mức rating ổn định xuyên suốt thời gian phát sóng và kết thúc với rating 14,6%.

phim han co rating tren 10% anh 6

Taxi Driver: Nhân vật chính của Taxi Driver là Kim Do Gi (Lee Je Hoon thủ vai), một người tốt nghiệp Học viện Hải quân Hàn Quốc. Anh làm tài xế taxi tại công ty cung cấp dịch vụ “trả thù” cho khách hàng. Sau khi lên sóng, Taxi Driver nhận nhiều lời khen ngợi nhờ cốt truyện độc đáo và kỹ năng diễn xuất ổn định của dàn diễn viên. Mức rating trung bình toàn quốc cao nhất của bộ phim là 16%.

phim han co rating tren 10% anh 7

Hospital Playlist mùa 2: Hospital Playlist kể về cuộc sống thường ngày của 5 người bạn lâu năm cùng làm bác sĩ. Những câu chuyện nhẹ nhàng, cảm động về đời sống, tình bạn và tình yêu trong bộ phim đã lấy đi không ít nước mắt của người xem. Bộ phim duy trì mức rating ổn định xuyên suốt 2 mùa. Tập cuối của Hospital Playlist có rating trung bình toàn quốc là 14%.

phim han co rating tren 10% anh 10

The Uncanny Counter: The Uncanny Counter kể về biệt đội săn quỷ có nhiệm vụ trục xuất linh hồn ác quỷ giết hại nhân loại. Các linh hồn này nhập vào cơ thể con người, xúi giục họ giết người và hấp thụ linh hồn nạn nhân. Bộ phim được nhiều khán giả khen ngợi nhờ nội dung độc đáo và mạch phim nhanh, lôi cuốn. Đây là bộ phim có tỷ suất người xem cao nhất đài OCN. The Uncanny Counter kết thúc với mức rating trung bình toàn quốc là 11%.

phim han co rating tren 10% anh 11

Mine: Mine là một trong những bộ phim truyền hình được khán giả yêu thích nhất năm 2021. Bộ phim kể về 2 người phụ nữ cùng làm con dâu tại gia đình tài phiệt Hyo Won. Là người mạnh mẽ, đầy tham vọng, họ cố gắng vượt qua định kiến xã hội để tìm ra con người thật của mình. Tập cuối của phim ghi nhận mức rating trung bình toàn quốc là 10%.

phim han co rating tren 10% anh 12

Hometown Cha-Cha-Cha: Nhân vật chính của Hometown Cha-Cha-Cha là Yoon Hye Jin (Shin Min Ah thủ vai), nha sĩ tài giỏi từng làm việc tại thành phố lớn. Sau khi mất việc, cô chuyển tới sống tại ngôi làng ven biển Gong Jin. Tại đây, cô gặp Hong Du Sik (Kim Seon Ho thủ vai), một người đa tài, tốt bụng, luôn giúp đỡ người dân trong làng. Sau khi lên sóng vào tháng 8, bộ phim nhanh chóng thu hút sự chú ý của công chúng. Tập mới nhất của bộ phim có rating trung bình toàn quốc là 10%.

Nguồn: News.zing.vn

Du lịch trong nước

Có thể bạn chưa xem

Địa điểm du lịch hấp dẫn