Những huấn luyện viên mặc đẹp và xấu tại Euro 2020

0
56

Ngoài diễn biến trận đấu, người hâm mộ còn quan tâm đến thời trang và phụ kiện của các huấn luyện viên trên sân.

huan luyen vien mac dep va xau tai euro anh 1

Sau trận đấu gặp Anh, Italy trở thành quán quân của Euro 2020. Bên cạnh đó, tuyển Italy còn được gán thêm danh hiệu là đội bóng phong cách nhất mùa giải. Bởi đồng phục của đội được nhà mốt cao cấp Giorgio Armani thiết kế. Đặc biệt, Roberto Mancini được chú ý khi xuất hiện trong bộ vest lịch lãm. Vẻ ngoài này giúp ông được gọi tên trong danh sách các huấn luyện viên mặc đẹp của Euro 2020, theo The Sun.

huan luyen vien mac dep va xau tai euro anh 2

Chiếc áo khoác được làm từ bông seersucker nhẹ với hiệu ứng nhăn, đi kèm với quần dài màu đen mềm mại. Bộ đồ được lấy cảm hứng từ sự sang trọng của huấn luyện viên lịch sử Bearzot kết hợp phong cách Ý chân thực. Nhà mốt cũng bày tỏ sự tự hào khi được thiết kế trang phục cho đội tuyển quốc gia.

huan luyen vien mac dep va xau tai euro anh 3

Ngoài ra, người hâm mộ còn quan tâm đến mẫu đồng hồ của Roberto Mancini. Trong đêm chung kết và nhiều trận đấu trước đó, ông đeo trên tay mẫu đồng hồ Richard Mille RM 11-04. Đây là mẫu đồng hồ bấm giờ quay ngược tự động, trị giá 250.000 USD. Nó có chức năng giúp huấn luyện viên theo dõi thời gian nghỉ giữa hiệp, bù giờ và hiệp phụ.

huan luyen vien mac dep va xau tai euro anh 6

Gareth Southgate còn dùng đồng hồ Hublot hiếm trên tay. Đây là mẫu đồng hồ điện tử, có tên Big Bang e UEFA EURO 2020. Nó được bán với giá 5.800 USD. Nó có các chức năng như hiển thị thông tin trận đấu, thẻ phạt, thay người và bàn thắng. Những tính năng này giúp huấn luyện viên của “Tam sư” đưa ra chiến thuật phù hợp.

huan luyen vien mac dep va xau tai euro anh 7

Thân hình mảnh khảnh của Luis Enrique được duy trì nhờ vào chế độ tập luyện “điên cuồng”. Do đó, huấn luyện viên người Tây Ban Nha được khen mặc đẹp dù diện trang phục đơn giản. Luis Enrique diện áo sơ mi trắng, sơ vin trong quần túi hộp. Ông kết thúc bộ đồ bằng đôi giày adidas. Trong trận đấu với Croatia ở trận đấu thuộc vòng 16 đội, ông đã đổi quần vải thành jeans xanh

huan luyen vien mac dep va xau tai euro anh 8

Trong mùa Euro 2020, Joachim Low đã đem đến một số vẻ ngoài khác nhau. Trong trận đấu với Pháp, huấn luyện viên đội tuyển Đức diện quần dây rút xám phối cùng áo phông xanh nước biển. Ông không ngần ngại thể hiện phong cách hiện đại của mình. Joachim Low hoàn thiện vẻ ngoài bằng đôi adidas Stan Smith, có giá 85 USD.

huan luyen vien mac dep va xau tai euro anh 9

Thông thường, huấn luyện viên tuyển Đức mặc áo sơ mi và không cài cúc trên cùng.

huan luyen vien mac dep va xau tai euro anh 10

Didier Deschamps bị gọi tên trong danh sách những huấn luyện viên mặc đồ xấu tại Euro 2020. Nhà cầm quân người Pháp thích mặc áo sơ mi xanh Oxford cùng suit cô ban. Theo The Sun, sắc xanh thể hiện sự trung thành đối với đội tuyển quốc gia. Tuy nhiên, bộ trang phục của huấn luyện viên Pháp có phần tẻ nhạt, khiến ông lọt vào danh sách này.

huan luyen vien mac dep va xau tai euro anh 11

Kế sau Didier Deschamps là Štefan Tarkovič. Huấn luyện viên tuyển Slovakia diện áo sơ mi trắng, kết hợp áo gile cùng vest xanh và phối cùng cà vạt chấm bi. Thay vì dùng quần âu, Štefan Tarkovič lại kết hợp cùng jeans xanh tím than và hoàn thiện bằng đôi giày có giá hơn 60 USD.

Bài tập giúp nam giới có cơ bụng 6 múi Các bài tập tác động vào phần bụng, có thể thực hiện ở nhà giúp phái mạnh xây dựng cơ bắp.

Nguồn: News.zing.vn

Du lịch trong nước

Có thể bạn chưa xem

Địa điểm du lịch hấp dẫn