Những trang phục ấn tượng tại Olympic Tokyo 2020

0
105

Thế vận hội đã có một số khoảnh khắc thời trang đáng chú ý, thể hiện phong cách và truyền tải thông điệp ý nghĩa.

trang phuc an tuong tai olympic tokyo 2020 anh 1

Theo WWD, Đệ nhất phu nhân Mỹ Jill Biden tham dự Lễ khai mạc Olympic Tokyo 2020 trong bộ váy từ nhà thiết Brandon Maxwell. Bà kết hợp cùng túi clutch đen hiệu Larroudé, giày cao gót của Paul Andrew và khẩu trang do Ralph Lauren thiết kế. Ảnh: Grazia Daily.

trang phuc an tuong tai olympic tokyo 2020 anh 2

Nữ ca sĩ hát quốc ca Nhật Bản Misia để lại dấu ấn tại Lễ khai mạc Olympic Tokyo 2020 với trang phục cầu vồng. Theo Us Weekly, bộ váy được kết từ tác phẩm của nhà thiết kế Nhật Bản Tomo Koizumi. Anh đã chồng vô số lớp vải organza trắng rồi phun màu. Loại vải này có đặc tính mỏng, trơn, được làm từ lụa. Ảnh: Vogue.

trang phuc an tuong tai olympic tokyo 2020 anh 3

Hình ảnh đội Kenya gồm hơn 40 vận động viên diện trang phục họa tiết gingham đã gây ấn tượng tại lễ khai mạc. Các vận động viên nữ của đội mặc trang phục in hình Maasai bên dưới áo khoác bolero có mũ màu đỏ. Trong khi đó, vận động viên nam diện áo sơ mi với quần tây đen. Ảnh: Capital News.

trang phuc an tuong tai olympic tokyo 2020 anh 4

Ralph Lauren đã được giao nhiệm vụ thiết kế trang phục chính thức cho lễ khai mạc của đội tuyển Mỹ. Thương hiệu đã thực hiện công việc này từ năm 2008. Năm nay, bộ trang phục bao gồm áo blazer xanh nước biển, sơ mi sọc và khăn quàng cổ. Điểm nổi bật của bộ đồng phục là chúng được trang bị công nghệ làm mát giúp điều chỉnh nhiệt độ cơ thể. Công nghệ cho phép vận động viên đối phó với cái nóng của Tokyo, Nhật Bản. Ảnh: Head Topics.

trang phuc an tuong tai olympic tokyo 2020 anh 5

Đội El Salvador cũng có khoảnh khắc thời trang sang trọng tại thế vận hội. Họ diện áo khoác đen với phần viền trắng bên ngoài cùng quần hoặc váy in hoa do Rowing Blazers và cửa hàng địa phương Zótico thiết kế. Ảnh: WWD.

trang phuc an tuong tai olympic tokyo 2020 anh 6

Vận động viên điền kinh nói Christina Clemons tô điểm cho vẻ ngoài bằng kẹp tóc hình bướm. Cô chia sẻ rằng sự vui tươi của vẻ ngoài như “siêu năng lực” của cô khi thi đấu. “Đối với các cuộc thi, tôi luôn hào hứng và tràn đầy tự tin, vì vậy tôi thích xuất hiện với vẻ ngoài táo bạo”, cô nói. Ảnh: Us Weekly.

trang phuc an tuong tai olympic tokyo 2020 anh 7

Trang phục thi đấu của vận động viên trượt ván người Mỹ-Phần Lan Lizzie Armanto được đánh giá là một trong những bộ đồ đẹp nhất tại Olympic Tokyo 2020. Bộ đồ xanh trắng với những đường nét trừu tượng, xoáy tương tự như địa hình do chính Lizzie Armanto với sự hợp tác của Vans và nhà thiết kế Rachael Finley. Những hình thù đặc biệt này là sự tôn kính đối với Phần Lan. Ảnh: Vogue.

trang phuc an tuong tai olympic tokyo 2020 anh 8

Vận động viên thể dục Simone Biles tham dự Thế vận hội trong bộ đồng phục đặt may của GK Elite Sportswear. Trang phục được làm từ vải tái chế, hướng đến sự tập trung của Tokyo vào tính bền vững. Đặc biệt, bộ đồ được đính hơn 6.400 viên pha lê Swarovski. Ảnh: Us Weekly.

trang phuc an tuong tai olympic tokyo 2020 anh 9

Vận động viên lặn người Anh Tom Daley thu hút sự quan tâm khi thể hiện khả năng đan móc của mình. Tom Daley khoe trên trang cá nhân chiếc áo cardigan do chính anh làm nên. Mặt trước của áo có dòng chữ “Tokyo” bằng tiếng Nhật. Phía sau lưng, Tom Daley tạo điểm nhấn bằng logo Thế vận hội cùng lá cờ và dòng chữ “TEAM GB” (đội Anh). Ảnh: @tomdaley.

trang phuc an tuong tai olympic tokyo 2020 anh 10

Theo Pledge Times, đội thể dục nhịp điệu của Uzbekistan thể hiện phần thi với trang phục lấy cảm hứng từ Thủy thủ Mặt Trăng. Đây là nhân vật hoạt hình được tạo ra tại Nhật Bản. Chân váy xếp ly xanh, hoa cài áo hình trái tim, nơ và boots cao cổ đỏ là những chi tiết chủ đạo của trang phục Thủy thủ Mặt Trăng. Ảnh: World Journal.

trang phuc an tuong tai olympic tokyo 2020 anh 11

Đội thể dục dụng cụ Đức đã có lập trường mạnh mẽ trong việc chống lại tình dục hóa trong môn thể thao này. Đội mặc bộ bodysuit dài, che toàn thân thay vì trang phục truyền thống. “Chúng tôi muốn chứng tỏ rằng phụ nữ là người nên quyết định mặc gì”, thành viên Elisabeth Seitz cho biết. Ảnh: PopSugar.

trang phuc an tuong tai olympic tokyo 2020 anh 12

Telfar là thương hiệu chịu trách nhiệm về đồng phục cho đội Liberia. Telfar Clemens là nhà thiết kế người Mỹ gốc Liberia, khiến cho sự hợp tác trở nên đặc biệt hơn. Anh đã tạo ra hơn 70 sản phẩm cho đội Liberia. Các thiết kế đều có quốc kỳ và biểu tượng của hãng thời trang. Ảnh: PopSugar.

Các mẫu đồ lót giúp tránh lỗi trang phục Miếng dán ngực, áo quây là những phụ kiện không thể thiếu khi phối trang phục thường ngày. Lựa chọn đúng đồ lót giúp phái đẹp tránh được lỗi trang phục.

Nguồn: News.zing.vn

Du lịch trong nước

Có thể bạn chưa xem

Địa điểm du lịch hấp dẫn