Nữ trưởng đoàn tuyển Thái Lan vận động đăng cai AFF Cup 2020

0
47

Bà Nualphan Lamsam chia sẻ về những nhiệm vụ chính trong ngày nhận chức trưởng đoàn các đội tuyển nam quốc gia Thái Lan.

“Chúng tôi sẽ làm bất cứ điều gì cần thiết để Thái Lan có thể làm chủ nhà của AFF Cup 2020. Giải đấu này cũng sẽ là nhiệm vụ đầu tiên của tân HLV trưởng đội tuyển nam quốc gia”, trang Siam Sport dẫn lại phát biểu của nữ trưởng đoàn Nualphan Lamsam ngày 23/8.

Bà Nualphan Lamsam là nhân chứng cho những thành công của các đội tuyển Thái Lan trong quá khứ, được liên đoàn bóng đá nước này (FAT) bổ nhiệm trở lại với hy vọng đưa bóng đá xứ chùa Vàng vượt qua khủng hoảng và tiến ra thế giới.

nu truong doan tuyen thai lan anh 1

Nữ trưởng đoàn tuyển Thái Lan khẳng định HLV Dusit sẽ ở lại làm nhiệm vụ ở CLB chứ không lên tuyển. Ảnh: BG Pathum Utd.

Trong ngày nhận chức, “Madame Pang” cho biết sẵn sàng đề nghị Chính phủ Thái Lan đăng cai AFF Cup để khôi phục niềm tin của người hâm mộ. Bà cũng tiết lộ về kế hoạch bổ nhiệm HLV trưởng của các đội tuyển nam, những vị trí còn bỏ trống sau khi FAT chia tay HLV Akira Nishino.

“Ở đội tuyển quốc gia, cơ hội cho HLV Thái Lan và nước ngoài là như nhau. HLV trưởng đội U23 sẽ phải có bằng Pro, đội U23 có nhiệm vụ giành ngôi nhất bảng J vòng loại U23 châu Á 2022”, nữ tỷ phú Thái Lan cho biết.

Nữ chủ tịch Port FC cho biết sẽ tạm gác lại công việc ở CLB để tập trung toàn tâm toàn ý cho công việc ở các đội tuyển quốc gia. Bà cho biết sẽ không thiên vị với cầu thủ và HLV của CLB nếu họ được gọi lên làm nhiệm vụ.

“Tôi sẽ không sử dụng HLV trong CLB. HLV Dusit Chalermsan vẫn sẽ ở lại CLB Port. Tôi muốn làm việc một cách công bằng và minh bạch trong khâu chọn nhân sự cho các đội tuyển”, bà Lamsam cho hay.

Bà Pang từng làm trưởng đoàn U22 Thái Lan ở SEA Games 2017. Tại giải đấu đó, tuyển Thái Lan giành HCV môn bóng đá nam. Bà là gương mặt nổi tiếng trong giới bóng đá Thái Lan và khu vực Đông Nam Á.

Nguồn: News.zing.vn

Du lịch trong nước

Có thể bạn chưa xem

Địa điểm du lịch hấp dẫn