Phim cổ trang 18+ ‘Bridgerton’ nhận hai đề cử Emmy 2021

0
114

Danh sách đề cử cho giải thưởng Primetime Emmy lần thứ 73 đã được công bố.

Vanity Fair đưa tin hôm 13/7, sự kiện công bố danh sách đề cử Emmy lần thứ 73 – do hai cha con diễn viên Ron cùng Jasmine Cephas và chủ tịch Viện hàn lâm Khoa học và nghệ thuật truyền hình Mỹ Frank Scherma – đã được tổ chức với hình thức trực tuyến.

Trong danh sách đề cử, series phim cổ trang diễm tình Bridgerton của Netflix gây chú ý khi nhận hai đề cử quan trọng cho Series truyền hình xuất sắc Nam diễn viên xuất sắc trong series truyền hình.

giai Emmy anh 1

Bridgerton mang đến cho khán giả câu chuyện tình yêu hấp dẫn, xen lẫn nhiều cảnh giường chiếu táo bạo. Ảnh: Netflix.

Ra mắt đầu năm 2021, tác phẩm chuyển thể từ bộ tiểu thuyết của Julia Quinn nhanh chóng soán ngôi quán quân bảng xếp hạng 10 tác phẩm có lượt xem cao nhất dịch vụ xem video trực tuyến Netflix tại 76 quốc gia và cùng lãnh thổ. Bridgerton đang trong giai đoạn sản xuất mùa hai và đã được lên kế hoạch làm thêm mùa ba và bốn.

Tác phẩm được đánh giá là cái tên đáng gờm tham gia tranh giải Emmy năm nay là Ted Lasso ở hạng mục Series hài kịch. Danh sách đề cử năm nay cũng chứng kiến sự trở lại của series The Crown. Tác phẩm nhạc kịch Halmilton gây bất ngờ khi nhận 12 đề cử.

Hạng mục dành cho các series giới hạn ghi nhận cuộc cạnh tranh quyết liệt giữa Michaela Coel, Kate Winslet và Anya Taylor-Joy cho danh hiệu nữ chính xuất sắc. Aidy Bryant, Jean Smart và Kenan Thompson là những gương mặt nghệ sĩ nhận đề cử kép.

Nguồn: News.zing.vn

Du lịch trong nước

Có thể bạn chưa xem

Địa điểm du lịch hấp dẫn