Sắp diễn ra Tuần lễ Văn hóa – Du lịch – Thương mại doanh nhân Bắc Giang năm 2019

0
106

(TITC) – Từ ngày 05-12/10/2019, tại thành phố Bắc Giang, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Bắc Giang sẽ tổ chức Tuần lễ Văn hóa – Du lịch – Thương mại doanh nhân Bắc Giang với nhiều hoạt động hấp dẫn.

Hồ Cấm Sơn – Bắc Giang (Ảnh minh họa)

Đây là lần đầu tiên Tuần lễ Văn hóa – Du lịch – Thương mại doanh nhân Bắc Giang dược tổ chức nhằm thiết thực chào mừng kỷ niệm 15 năm ngày Doanh nhân Việt Nam; đồng thời cũng là dịp để các doanh nghiệp, các tổ chức kinh tế và làng nghề địa phương quảng bá thương hiệu, giới thiệu sản phẩm, liên kết, hợp tác doanh nghiệp, khai thác mọi tiềm năng, thế mạnh của địa phương.

Trong khuôn khổ tuần lễ, nhiều sự kiện sẽ được tổ chức như: Hội thảo xúc tiến thương mại, đầu tư, văn hóa, định hướng chính sách phát triển Doanh nghiệp thời hội nhập; Ký kết hợp đồng sản xuất kinh doanh với các doanh nghiệp trong, ngoài nước; Tuyên truyền phổ biến về Luật Hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ; Quảng bá hình ảnh, sản phẩm đặc trưng, tiềm năng thế mạnh của doanh nghiệp thông qua hội chợ, triển lãm. Đặc biệt vào tối ngày 5/10 sẽ diễn ra chương trình “Đêm hội Doanh nhân” tôn vinh những thành tựu, kinh tế, sản phẩm được người tiêu dùng bình chọn, các doanh nhân tiêu biểu.

Điểm nhấn của tuần lễ là hội chợ triển lãm quảng bá các sản phẩm của các doanh nghiệp, hộ kinh doanh trong cả nước. Theo Ban Tổ chức, các mặt hàng đều có tem nhãn, đơn vị sản xuất, niêm yết giá bán. Hàng xuất khẩu có hóa đơn, chứng từ, xuất xứ, tem phụ.

Bên cạnh đó, Ban Tổ chức sẽ có hoạt động để quảng bá du lịch với chương trình tour du lịch tìm hiểu về vùng đất, con người Bắc Giang dành cho các doanh nghiệp, doanh nhân trong và ngoài tỉnh.

Thu Thủy

Nguồn: Vietnamtourism.gov.vn

Du lịch trong nước

Có thể bạn chưa xem

Địa điểm du lịch hấp dẫn