Timor-Leste vs Thái Lan: Khai màn AFF Cup 2020

0
38

Gặp đối thủ yếu nhất AFF Cup 2020 là cơ hội để tuyển Thái Lan cắt chuỗi 8 trận không thắng kể từ tháng 10/2019.

  • Tuyển Thái Lan không thắng 8 trận liên tiếp

    8 trận liên tiếp không thắng là thành tích của tuyển Thái Lan trước khi gặp Timor-Leste ở trận mở màn bảng A AFF Cup 2020 tối nay (5/12). Lần cuối cùng tuyển Thái Lan biết tới chiến thắng đã cách đây hơn 2 năm, trong trận gặp UAE hôm 15/10/2019. 8 trận sau đó, Thái Lan hòa Việt Nam, Tajikistan, Oman, Indonesia, thua UAE, Oman, Uzbekistan và Malaysia (2 lần).

  • Dangda không quan tâm việc phá kỷ lục ghi bàn ở AFF Cup

    Người hâm mộ Thái Lan đang ngóng chờ sự tỏa sáng của ngôi sao kỳ cựu Teerasil Dangda tại AFF Cup 2020. Anh đã ghi 15 bàn trong các lần tham dự và chỉ kém 2 bàn so với người dẫn đầu danh sách là huyền thoại Noh Alam Shah của Singapore.

    “Tôi cố gắng ghi bàn mỗi khi thi đấu và khi có cơ hội, nhưng không tập trung quá nhiều vào thống kê. Tôi chỉ muốn đội giành chiến thắng. Hy vọng đội sẽ có phong độ tốt trở lại. Với thông kê cá nhân, tôi rất vui và tự hào nếu làm được, nhưng sẽ không coi đó là trọng tâm”, Dangda chia sẻ với báo giới Thái Lan ngày 2/12.

    Tuyen Thai Lan anh 1
  • Chanathip được chọn làm đội trưởng tuyển Thái Lan tại AFF Cup

    “Chanathip được bầu làm đội trưởng Thái Lan. Cậu ấy mới 28 tuổi nhưng đang có phong độ tốt. Tiền vệ này đã là một cầu thủ thành công từ khi còn trẻ, với lần đầu tiên ra mắt đội tuyển quốc gia vào năm 2012, vô địch AFF Cup 2014 và 2016. Bây giờ là thời điểm thích hợp để cậu ấy đeo băng đội trưởng”, nguồn tin thân cận của tuyển Thái Lan nói với Thairath.

    Tấm băng đội trưởng trước đó ở tuyển Thái Lan thuộc về trung phong Teerasil Dangda. Tại AFF Cup 2020, Dangda vẫn góp mặt, nhưng được lựa chọn làm đội phó, bên cạnh thủ môn Siwarak Tessungnoen.

    Tuyen Thai Lan anh 2
  • HLV Thái Lan: ‘Tôi không đánh giá thấp đối thủ nào’

    Trong buổi họp báo của các đội ở bảng A AFF Cup 2020, HLV Alexandre Polking tiếp tục có những phát biểu cho thấy tham vọng của tuyển Thái Lan.

    “Tôi hạnh phúc vì có mặt ở đây. Chúng tôi sẽ cố gắng hết mình bởi giải đấu này sẽ không dễ dàng. Các cầu thủ có ít thời gian tập trung cùng nhau. Tuy nhiên, họ có chuyên môn tốt, đã thi đấu ở đội tuyển nhiều nên đây không phải vấn đề. Tôi hạnh phúc với những gì mình có”, HLV Polking của tuyển Thái Lan chia sẻ.

    “Chúng tôi đã sẵn sàng. Ngày mai, hai cầu thủ đang đá ở Nhật Bản là Theerathon Bunmathan và Chanathip Songkrasin sẽ đến. Họ không thi đấu được ở trận đầu nhưng sẽ có mặt ở những trận tiếp theo”, ông nói thêm.

    Tuyen Thai Lan anh 3
  • Phải cẩn trọng trước Timor-Leste

    “Dĩ nhiên họ là đối thủ được đánh giá thấp hơn và tôi mong chờ một chiến thắng đậm cho Thái Lan. Tuy nhiên, như tôi đã nói, bóng đá luôn ẩn chứa sự bất ngờ và điều gì cũng có thể xảy ra. ‘Voi chiến’ cần nhập cuộc với sự cẩn trọng, thực hiện đúng ý chiến thuật của HLV, đặc biệt trong bối cảnh đội bóng không có quỹ thời gian lớn để chuẩn bị trước giải đấu”, cựu tuyển thủ Thái Lan Teeratep Winothai chia sẻ với Zing

    Tuyen Thai Lan anh 4

Nguồn: News.zing.vn

Du lịch trong nước

Có thể bạn chưa xem

Địa điểm du lịch hấp dẫn