Vẻ đẹp của thí sinh nổi bật nhất Hoa hậu Hong Kong 2021

0
60

Vương Họa Họa là một trong những thí sinh gây ấn tượng tại Hoa hậu Hong Kong 2021. Cô gái 25 tuổi nổi tiếng từ trước khi tham gia cuộc thi.

Ve dep cua thi sinh noi bat nhat Hoa hau Hong Kong 2021 anh 1

Vương Họa Họa (25 tuổi) là thí sinh nổi bật nhất giữa 140 cô gái ở vòng sơ tuyển cuộc thi Hoa hậu Hong Kong 2021. Cô cùng Lương Doãn Du, Yvette Chan, Trixie… là số ít người đẹp được ban tổ chức cũng như công chúng đánh giá cao về nhan sắc, tài năng.

Ve dep cua thi sinh noi bat nhat Hoa hau Hong Kong 2021 anh 2

Họa Họa được nhận xét có gương mặt giống nữ diễn viên Ngô Cẩn Ngôn – người nổi tiếng với vai diễn Ngụy Anh Lạc trong Diên Hi công lược. Trước khi tham gia đấu trường nhan sắc, Vương Họa Họa là cái tên đã được truyền thông biết đến.

Ve dep cua thi sinh noi bat nhat Hoa hau Hong Kong 2021 anh 3

Năm 2016, cô được nhận vào khoa Biểu diễn của Học viện Điện ảnh Bắc Kinh. Trước không lâu, người đẹp giành ngôi Á hậu 3 cuộc thi Hoa hậu Canada – Trung Quốc. Vương Họa Họa từ bỏ việc học ở Đại học McGill (Canada), về Trung Quốc theo đuổi sự nghiệp nghệ thuật.

Ve dep cua thi sinh noi bat nhat Hoa hau Hong Kong 2021 anh 4

Vương Họa Họa sinh ra ở Thanh Đảo (Trung Quốc). 5 tuổi, cô theo gia đình sang Canada định cư. Ngoài tiếng mẹ đẻ và tiếng Anh, Họa Họa còn thông thạo tiếng Pháp, tiếng Tây Ban Nha. Cô hiện theo học thạc sĩ ngành Truyền thông tại Đại học Baptist Hong Kong.

Ve dep cua thi sinh noi bat nhat Hoa hau Hong Kong 2021 anh 5

Nhan sắc thuở còn đi học của Vương Họa Họa. Cô gây ấn tượng với nét đẹp ngọt ngào, thanh thoát.

Ve dep cua thi sinh noi bat nhat Hoa hau Hong Kong 2021 anh 6

Vóc dáng gợi cảm, cân đối của Vương Họa Họa. Trên trang Instagram, cô thường xuyên chia sẻ hình ảnh liên quan đến sở thích cá nhân như tập luyện thể thao, leo núi và du lịch. Nhờ chăm chỉ vận động, cô có được sức khỏe tốt, duy trì vóc dáng chuẩn.

Ve dep cua thi sinh noi bat nhat Hoa hau Hong Kong 2021 anh 7

Từng được đào tạo nghệ thuật trình diễn chuyên nghiệp, cộng với phần thể hiện tốt tại vòng loại Hoa hậu Hong Kong 2021, nhiều người kỳ vọng người đẹp 25 tuổi làm nên chuyện tại cuộc thi nhan sắc lần này.

Nguồn: News.zing.vn

Du lịch trong nước

Có thể bạn chưa xem

Địa điểm du lịch hấp dẫn